tripgether.com

ปันธารา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศน่ารัก กลางเขา ริมลำธาร พื้นที่พักผ่อนเติมโอโซนดีๆ ใกล้กรุงเทพ

58,043 ครั้ง
29 มิ.ย. 2561

ปันธารา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ตั้งอยู่ริมน้ำลำตะคอง ให้บริการห้องพักน่ารักๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ และกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ Enjoy กันได้แบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย สำหรับห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่อยากปาร์ตี้กันแบบส่วนตัว

ห้องแรกที่จะพาไปชมบรรยากาศ เป็นที่พักสไตล์วิลล่าสุดส่วนตัว ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางเปิดตั้งแต่ 8.30-17.00 น. และหลังจากเวลาดังกล่าวจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่จองบ้านหลังนี้ แต่ถ้าต้องการใช้แบบส่วนตัวแบบยาวๆ สามารถแจ้งทางที่พักได้เพื่อให้ปิดเป็นพื้นที่ Private มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียง 600 บาท (หากพักวันธรรมดาไม่มีค่าใช้จ่าย)

ส่วนภายในห้องพักตกแต่งและออกแบบในสไตล์ไทยประยุกต์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถพักได้ถึง 3 คน และที่สำคัญจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินลงสระได้เลย

ถัดไปไม่ไกลกันเป็นที่พักโซนห้องพักสไตล์โรงแรมที่สามารถชมวิวเขาได้แบบเพลินๆ กันที่ห้องวิวเขา ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถนั่งชมวิวเขาได้จากภายในห้องได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

ส่วนบริเวณชั้นดาดฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวภูเขาที่สามารถขึ้นไปได้เช่นกัน

จากที่พักโซนวิวเขาเดินข้ามไปอีกฝั่งจะเป็นบ้านพักแบบเหมาหลังสำหรับกลุ่มเพื่อน และครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบส่วนตัวด้วยห้อง Villa Natural สามารถพักได้ 8 คน และสามารถเสริมเตียงได้ถึง 10-15 คน (เตียงเสริมคิดเพิ่มคนละ 400 บาทรวมอาหารเช้า)

ภายในที่พักแบ่งเป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่นขนาดกว้างขวาง มีคาราโอเกะให้คุณได้สนุกกันแบบจัดเต็ม ส่วนบริเวณด้านนอกก็มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่น หรือถ้าใครอยากจะปาร์ตี้บาบีคิวก็สามารถทำได้เช่นกัน ทางที่พักมีเตาพร้อมถ่านให้เช่าในราคาชุดละ 300 บาท

ส่วนบริเวณชั้นบนจะเป็นห้องพักมีที่นอนเรียงยาวอยู่ภายในห้องเดียวกัน ให้คุณได้พักผ่อนกันแบบใกล้ชิด แต่ภายในห้องพักจะไม่มีทีวี

ส่วนกิจกรรมภายในรีสอร์ทก็มีให้สนุกกันทั้งพายเรือ ถีบเรือ และปั่นจักรยาน

พายเรือเล่นในลำธารแบบชิลล์ๆ 

หากในช่วงเย็นไม่อยากออกไปไหนทางรีสอร์ทก็มีอาหารเย็นให้บริการ โดยมีเมนูแนะนำเป็น ลาบหมู, ต้มจืดเต้าหู้สาหร่าย, ไก่ทอด, ผัดผักรวม, ผัดกระเพรา หรือถ้าใครอยากกินหมูกระทะก็มีให้สั่งเช่นกัน โดยจะรับออเดอร์ตั้งแต่ 12.00-18.00 น.

ผัดผักรวม 99 บาท

ลาบหมู 129 บาท

ไก่ทอด 120 บาท

ในช่วงเช้าก็มีอาหารให้รับประทานกันในแบบเซ็ตเมนูอย่าง ข้าวต้ม และอเมริกันเบรคฟาสต์พร้อมน้ำผลไม้

ในส่วนของที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ริมสระว่ายน้ำ

มุมชิลล์ๆ ริมสระว่ายน้ำ

มุมพักผ่อนจุดต่างๆ ในรีสอร์ท

หากใครอยากนั่งจิบกาแฟเพลินๆ ที่นี่ก็มีกาแฟดีๆ และเครื่องดื่มชื่นใจอีกหลายรายการให้เลือกสั่ง

คาปูร้อน 45 บาท

ชาร้อน 45 บาท

น้ำผึ้งมะนาวโซดา 60 บาท

และจากที่พักคุณสามารถปั่นจักรยานไปเที่ยวชมสระน้ำผุดได้เพียงไม่กี่นาที

และสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มสัมมนาบริษัทเล็กๆ 40-50 คน ก็สามารถปิดรีสอร์ทจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้กันได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศส่วนตัว มีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ให้ได้พักผ่อน และรีชาร์ตพลังงาน “ปันธารา รีสอร์ท” เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีริมน้ำที่เหมาะจะชวนคนรัก เพื่อนสนิทมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดกันสักคืน สองคืนกันดู…

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมู่สี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Phone: 090 258 8856
Line ID: ammtyui
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 7,900  บาท/ห้อง/พักได้ 2-3 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่องหน้าอีกครั้ง

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ