tripgether.com

เดอะปาซ เขาใหญ่ พื้นที่พักผ่อนสูดโอโซนดีๆ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ

97,174 ครั้ง
4 ก.ค. 2561

เดอะปาซ เขาใหญ่ ที่พักดีไซน์สุดเท่ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและมินิมอลได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังตั้งอยู่บนภูเขาที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่มากมายที่รับรองว่าคุณจะต้อง Happy ตั้งแต่เช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์อย่างแน่นอน

เดอะปาซ เขาใหญ่ มีพื้นที่กว่า 20 ไร่ อาคารโรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 470 เมตร ห้องพักแต่ละหลังตั้งอยู่บนเนินเขาไต่ระดับที่ทำให้ทุกห้องสามารถชมวิวได้อย่างส่วนตัว ไม่บดบังกัน และยังมีบริการออนเซ็น

โดยห้องแรกที่เราจะพาไปชมบรรยากาศกันคือห้อง Scenery Villa ห้องพักขนาดพอเหมาะ มีพื้นที่ 39 ตร.ม. ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้จากบนเตียง

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีทั้ง เครื่องปรับอากาศ Smart TV ที่คุณสามารถสตรีมหนังเรื่องโปรด หรือเล่น Youtube ผ่านมือถือได้เลย เครื่องทำกาแฟ ฟรีมินิบาร์ ระเบียงส่วนตัว และอื่นๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ Router อินเตอร์เน็ตที่เป็นของคุณเองไม่ต้องแชร์กับใคร

ส่วนห้องน้ำก็เลือกใช้สุขภัณฑ์อย่างดี จัดแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งได้อย่างลงตัว แถมยังมีเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น เรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำให้เราได้นอนแช่พร้อมชมวิวภูเขาผ่านกระจกได้อีกด้วย

ต่อกันด้วยห้อง Horizon Villa ที่พักบรรยากาศส่วนตัวที่ออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายื่นออกไปบนเนินเขา เห็นวิวใกล้เส้นขอบฟ้ามากที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของชื่อห้อง Horizon Villa ห้องนี้มีขนาดที่กว้างขวางถึง 45 ตร.ม. เลยทีเดียว แบ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่น และที่นอนอยู่ไม่ไกลจากกัน และยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ยืนชมวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบเพลินๆ 

และต่อกันด้วยห้องสุดท้าย Pool Villa ห้องพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Full Option กันเลยทีเดียว โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนด้วยกัน

คือห้องนั่งเล่น ห้องนอน และเทอเรสส่วนตัวพร้อม อ่างจากุซชี่ และสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิเลียบวิวภูเขา

ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีกระจกบานใหญ่ที่ไม่ว่าจะยืนอยู่จุดไหนของห้องพัก ก็สามารถชมวิวสวยๆ ได้ตลอดเวลา แถมยังครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เครื่องทำกาแฟ น้ำดื่ม มีให้ใช้กันทุกห้องเลยทีเดียว

และที่เป็นไฮไลท์ของห้องนี้คือสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิที่ไม่ว่าอากาศจะหนาวแค่ไหน คุณก็สามารถลงว่ายน้ำผ่อนคลายความตึงเครียดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

แถมยังมีอ่างจากุซชี่ให้คุณได้นอนแช่ตัว พร้อมชมวิวท้องฟ้า และวิวภูเขากันได้แบบส่วนตัวสุดๆ

ห้องน้ำก็กว้างขวางมีโซนเปียกโซนแห้ง มีชุดอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ ที่คุณไม่ต้องหิ้วกันมาให้หนักกระเป๋า

นอกจากห้องพักสวยๆ ที่มีให้เลือกพักผ่อนหลายแบบหลายสไตล์แล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ให้บริการฟรี!! ไม่ว่าจะเป็น ออนเซ็น, ฟิตเนส, สตีม, ซาวน่า และที่พลาดไม่ได้สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ ให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมชมวิวท้องฟ้าและภูเขาจากมุมที่ดีที่สุด

และสำหรับคนที่ไม่อยากออกไปไหนที่นี่ยังมีคาเฟ่เฟเว่ คัพ (FAVE’ Cup)

และร้านอาหารเฟเว่ ดิช (FAVE’ Dish) ร้านอาหารสไตล์ Open Air ให้คุณได้ออกมาเช็คอินกันแบบชิลล์ๆ แถมยังมีเมนูอร่อยทั้งเมนูอาหารไทยและเทศที่เสิร์ฟโดยเชฟผู้ชำนาญจากโรงแรม 5 ดาวอีกด้วย

ในส่วนของคาเฟ่ก็มีเมนูเบาๆ ให้อร่อยกัน โดยมีเมนูแนะนำเป็น พานาคอตต้า, ช็อกโกแลตลาวา, ไอศกรีมเชอร์เบทโฮมเมด และสตรอเบอรี่โซดา

ช็อกโกแลตลาวา 195 บาท

พานาคอตต้า 195 บาท

หากใครอยากจัดหนักก็มีเมนูแนะนำเป็น กระเพรา Duck Confit, The Paz Platter, The Paz สปาเก็ตตี้ซอสแกงปู และพิซซ่าหน้าไส้อั่ว พิซซ่าหน้ากะเพรา

The Paz Platter เมนูออเดิร์ฟสุดเด็ดที่รวบรวมเมนูอร่อยสไตล์อีสานมาไว้ในจานเดียวไม่ว่าจะเป็น แหนมเห็ด, ข้าวจี่, ไส้กรอกอีสาน, ปีกไก่ทอดน้ำปลา และ ส้มต้ม ราคา 295 บาท

The Paz สปาเก็ตตี้ซอสแกงปู อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ต้องลอง เส้นสปาเก็ตตี้เบอร์หนึ่ง ที่มีความพิเศษที่เส้นบาง เหนียวนุ่มกำลังดี ราดด้วยซอสครีมแกงปูสูตรเด็ดของทางร้าน ราคาอยู่ที่ 420 บาท

พิซซ่าหน้าไส้อั่ว พิซซ่าหน้ากะเพรา อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้ลอง พิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาลี่แท้ๆ ที่นำมาฟิวชั่นกับความเป็นไทยด้วยไส้อั่วและกะเพรา ที่รสชาติเข้ากันมากๆ สนนราคาอยู่ที่ 450 บาทเท่านั้น

ส่วนอาหารเช้าก็มีให้อร่อยกันแบบจัดเต็มทั้งไลน์บุฟเฟ่ และเซ็ตเมนูให้เลือกรับประทานทั้งในสไตล์ไทยๆ และอินเตอร์

ข้าวต้มหมูและไข่กระทะ

Egg Benedict Hollandaise

American Brekfast

เครื่องดื่มก็มีทั้งชา กาแฟ และน้ำผมไม้ให้เลือก

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนตัวให้คุณได้หยุดเวลา รีชาร์ตพลังงานดีๆ ที่นี่ “เดอะปาซ เขาใหญ่” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุด แถมทุกห้องยังมีจุดชมวิวส่วนตัวแล้ว ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การบริการที่ดีเยี่ยม ที่รับรองว่าจะทำให้คุณได้ Enjoy ไปกับการพักผ่อนแบบไม่รู้เบื่ออย่างแน่นอน

 

Location: 445 หมู่ 20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 044 009 921-4
Price: ราคาเริ่มต้น 3,100 – 12,000 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว, เตียงเสริม 1,500 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Website: The Paz Khaoyai
Facebook: The Paz Khaoyai
IG: thapazkhaoyai


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ